เกี่ยวกับฉัน

วันพฤหัสบดีที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2553

Daisy Bell♪


Daisy, Daisy,


Give me your answer do!

I'm half crazy,

All for the love of you!

It won't be a stylish marriage,

I can't afford a carriage

But you'll look sweet upon the seat

Of a bicycle made for two.

คำแปล*

1

ฉันคอยเธออยู่ ผ่านเลยฤดูเหมันต์

คอยหายใจหวั่น ภาพเธอผ่องพรรณเย้าตา

คืนนี้เดือนเด่นฟ้านภาผ่อง

สุขอยู่นี้มีเธออยู่รู้ใจปอง

มีเชยปรางเนื้อทอง เจ้ามองสะเทิ้นอาย

หลบชะม้ายชายเนตรเมินเชิญพี่ชม

2

Daisy Daisy (เดซี่)

ให้คำตอบแก่ฉันด้วย

ฉันเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย

ที่เป็นทั้งหมดก็เพราะรักเธอ

งานแต่งงานจะไม่ดีหรือทันสมัย

ฉันไม่สามารถซื้อรถม้าให้เธอได้

แต่คุณก็ดูสวยเมื่อนั่งอยู่บนจักรยานที่สามารถนั่งได้สองคน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น