เกี่ยวกับฉัน

วันพฤหัสบดีที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2553

เพลงกล่อมเด็ก






เนื้อเพลงและ WordsI รักทุกสิ่งลูกสุข


ที่อาศัยอยู่ใน Wonderland -- don't คุณ?

ไม่ว่าพวกเขาบินที่ปีก

หรือทำงานในสี่ขาหรือสอง;

และ Baby Bunnies นุ่มและขนาดเล็ก

ฉันคิดว่าสวยงามทั้งหมด



หากคุณและฉันยืนอยู่ข้างหลัง

ป้องกันความเสี่ยงที่สีนี้ที่น่ารัก,

บางทีเมื่อหนึ่งนี้จะมี dined,

เราจะเห็นเขาล้างหน้าสวยของเขา

และหูอ่อนยาว wiskers และเกินไป

_________________________________________________
 
นอนเด็กและสันติภาพของเข้าเจ้า


ตลอดคืน

ผู้ปกครองสวรรค์พระเจ้าจะส่งเจ้า

ตลอดคืน

Soft ชั่วโมงง่วงนอนเป็น creeping,

เขาและหุบในนอนหลับนอนหลับ,

ฉันเฝ้ารักของฉันรักษา,

ตลอดคืน

ในขณะที่ดวงจันทร์ดูเธอรักษา

ตลอดคืน

ในขณะที่โลกเบื่อจะนอน

ตลอดคืน
วิญญาณค่อยๆขโมย

วิสัยทัศน์ของความสุขเปิดเผย,

หายใจความรู้สึกบริสุทธิ์,

ตลอดคืน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น